WE BUILD HAPPINESS, REDUCE ANXIETY

เราสร้างความสุข ลดความกังวล

เลือกประกันสุขภาพแบบคนรักสุขภาพ

อยากเลือกประกันสุขภาพแบบคุ้ม ๆ ต้องเลือกอย่างไร

ทุกคนคงหนีไม่พ้นคำว่าเจ็บไข้ได้ป่วย  เกิดขึ้นได้ทุกช่วงวัย ปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลแพงขึ้นมากการมีประกันสุขภาพเพื่อโอนย้ายความเสี่ยง ถือเป็นการแบ่งเบาภาระในยามเจ็บป่วยได้เป็นอย่างดีเพราะนอกจากเราจะทนทุกข์จากโรคภัยไข้เจ็บแล้วเรายังต้องประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงินหากการเจ็บป่วยดังกล่าวต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก   บางคนถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัวจนเป็นหนี้สินและเป็นภาระของครอบครัว

สินค้าประกันประเภทคุ้มครองสุขภาพ อุบัติเหตุและโรคร้ายแรงมีให้เลือกหลากหลายจนบางครั้งเราเองก็มีความสับสนว่าควรจะเลือกประกันแบบไหนจึงจะเหมาะสมเพราะประกันสุขภาพเป็นแบบจ่ายทิ้งและเบี้ยประกันเพิ่มขึ้นตามอายุ    ปัจจุบันบริษัทประกันได้ออกแบบสินค้ามาเพื่อแก้ปัญหาการจ่ายเบี้ยประกันแบบจ่ายทิ้งหรือเพิ่มขึ้นตามอายุ  โดยได้ออกแบบให้สินค้ามีความน่าสนใจสำหรับลูกค้ามากขึ้น

วันนี้ขอยกตัวอย่างสินค้า ประกันสุขภาพของบริษัทหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าโดยมีการลดเบี้ย ให้ลูกค้าตั้งแต่ปีแรก 5 - 20%  เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการซื้อประกันสุขภาพ โดยผู้เอาประกันจะได้รับส่วนลด ดังนี้

• ส่วนลดจากเบี้ยประกันปีแรก และปีต่ออายุ
1. ส่วนลดแรกเข้า ได้รับส่วนลดทันที 5-20% (แล้วแต่ package)
2. ส่วนลดเบี้ยปีต่ออายุตามสถานะ (สูงสุดถึง 25%)
3. โบนัสสุขภาพทุก 3 ปี** (รับโบนัสสุขภาพตามสถานะ ถึงแม้มีการเคลมค่ารักษาพยาบาล รับโบนัสสุขภาพ สูงสุด 18%)
• ส่วนลดจาก Brand สินค้าชั้นนำ

นอกจากส่วนลดเบี้ยประกันที่คุณจะได้รับทุกปีตามสถานะ (Bronze, Silver, Gold, Platinum) แล้ว  ทางบริษัท ยังร่วมมือกับ Brand Lifestyle ชั้นนำอีกมากมายเพื่อมอบส่วนลดจากการซื้อสินค้า เช่น

รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อตรวจสุขภาพ ที่รพ.ชั้นนำ เช่น รพ กรุงเทพ สมิติเวช BNH พญาไท เปาโล  
รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ GARMIN และ 25% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ FITBIT
รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อรองเท้า Geox, Pierre Cardin, และ Aerosoles
รับส่วนลด 25% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ MedKlinn รุ่น Versa, Autoplus, Asens+40, Asens+60 ผ่าน website
รับสิทธิ์ ซื้อตั๋วหนัง Major Cineplex ที่นั่งละ 100 บาทสำหรับที่นั่งปกติสัปดาห์ละ 4 ที่นั่ง ทุกเรื่องทุกรอบ
รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อหนังสือ Nanmee Book online รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อในร้าน
รับส่วนลด 10-50% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน Air Asia ชั้นประหยัด ผ่านระบบ online (ใช้สิทธิ์ได้ปีละ 2 ครั้ง)
รับส่วนลด 15% และได้รับ cash back 5-35%  เมื่อจองห้องพักโรงแรม Marriott
รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้า กลุ่มผลไม้สด ผักสดและ นม ใน TOPS SUPERMARKET และยังได้รับคะแนนสะสมเพื่อช่วยปรับสถานะสุขภาพของท่านอีกด้วย

ดังนั้นเมื่อลูกค้าสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกโครงการแล้ว  นอกจากท่านจะได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า แล้ว ท่านยังมีแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นหันมาดูแลสุขภาพ เพื่อรับส่วนลดที่มากขึ้นในปีต่ออายุด้วย  ถือว่า win win ทุกฝ่าย

นี่เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างของสินค้าประกันสุขภาพที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า  และปรับปรุงคุณภาพของสินค้าให้เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น   ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ ที่มีการ พัฒนาไปไกลมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมาเล่าให้ฟังในบทความต่อๆไป

ลองปรึกษาและหาข้อมูลเพิ่มเติม จากที่ปรึกษาด้านการประกันภัยของท่าน หรือขอรับคำปรึกษาฟรี กับที่ปรึกษาการประกันภัยของบริษัท บิดฟินแมน จำกัด คุณสามารถ กดที่นี่ เพื่อลงทะเบียนขอรับคำปรึกษาและรับส่วนลดเบี้ยประกันตั้งแต่การจ่ายเบี้ยปีแรก  ทำประกันสุขภาพเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรักตั้งแต่วันนี้ที่สุขภาพของคุณยังพร้อมอยู่  บริษัท บิดฟินแมน จำกัด  ทีมงานคุณภาพรอให้คำปรึกษาแก่ท่าน
 

Follow us